2
Tiến hành đổi giấy phép lái xe ô tô (GPLX) và hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý GPLX là một dự án lớn, góp phần quan trọng trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn cả nước. Theo nhiều nguồn tin cho viết đến cuối năm 2014 mọi giấy phép lái xe mô tô, xe gắn máy, ô tô các loại bắt buộc phải đổi sang loại Giấy phép lái xe (GPLX) mới. Việc cấp lại hoặc đổi mới bạn có thể liên hệ với trung tâm đào tạo sát hạch thi bằng lái xe bất kỳ hoặc đến sở GTVT để trực tiếp làm.

>>>Thủ Tục Đổi Bằng Lái Xe
>>>doi bang lai xe
>>>Làm Bằng Lái Xe Nhanh

doi bang lai xe oto

Tại sao phải đổi Giấy phép lái xe


1. Chăc hẳn câu hỏi trên đã không ít người thắc mắc. Việc thay đổi mẫu GPLX ô tô, triển khai hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý GPLX là một bước chuyển quan trọng của tiến trình hiện đại hóa trong công tác quản lý phương tiện, người điều khiển phương tiện của ngành GTVT. Trước kia, việc kiểm soát, quản lý GPLX được thực hiện bằng văn bản tại các địa phương, mang tính thủ công, phức tạp.

2. Đầu tháng 3/2014, thực hiện Thông tư số 38 của Bộ GTVT về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 46, đặc biệt là lộ trình chuyển đổi GPLX bằng vật liệu mới, công tác chuẩn bị chuyển đổi đã được Sở GTVT Hà Tĩnh khẩn trương triển khai.

3. Để triển khai đồng loạt việc chuyển đổi GPLX mới theo lộ trình quy định trước ngày 31/12/2014 phải phối hợp với các cơ quan tuyên truyền thông tin rộng rãi đến mọi tầng lớp nhân dân. Ngoài ra, Sở cũng đã có phương án tăng cường thêm người, máy móc, đường truyền, ngày trực.

lam bang lai xe o to


Thủ Tục Đổi Bằng Lái Xe Ô Tô


Đối với người có giấy phép lái xe ô tô mẫu cũ, người lái xe cần chuyển đổi sang giấy phép lái xe mẫu mới trước ngày 31-12-2014 và cần chuẩn bị thủ tục như sau:

  • 2 ảnh thẻ cỡ 3x4
  • 1 bản CMT photo
  • 1 bằng lái xe ô tô mẫu cũ
  • 1 hồ sơ lái xe bản gốc được cấp tại Hà Nội
Chi tiết về đổi bằng các bạn hãy liên hệ theo hotline của chúng tôi để rõ hơn nhé! 01693779739

2 nhận xét: