2

Hiện nay nhu cầu đi lại giành cho người nước ngoài ở Việt Nam ngày càng lớn. Chúng tôi nhận hỗ trợ đổi bằng lái xe ô tô các nước sang bằng ô tô tại Việt Nam, có tích hợp lái cả xe máy.

– Để di chuyển trên lãnh thổ VN một cách an toàn tuân thủ luật giao thông VN ,mỗi cá nhân tham gia giao thông cần có các loại giấy tờ sau: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự; bằng lái xe máy; đăng ký xe.
– Chúng tôi nhằm hỗ trợ các bạn tham gia giao thông đúng luật quy định nước sở tại, sẽ giúp bạn chuyển đổi bằng lái từ nước hiện tại của bạn sang bằng lái Việt Nam để sử dụng khi tham gia giao thông ở Việt Nam hợp pháp. Được hỗ trợ từ cơ quan nhà nước khi bạn gặp rắc rối, gặp sự cố khi đi đường.


A. Hồ sơ các bạn cần chuẩn bị để đổi bằng lái nước ngoài sang bằng lái Việt Nam ( áp dụng chung cho các trường hợp):

1. Thẻ cư trú (Thị thực) ở VN còn hiệu lực ít nhất 2 tháng trở lên
2. Visa còn hiệu lực còn hiệu lực ít nhất 2 tháng trở lên.
3. Chứng minh thư ngoại giao (nếu có).
4. 4 ảnh 3×4 ( Nền xanh áo có cổ)
5. Bằng lái xe phô tô của cả nước bạn hoặc Việt Nam cấp (nếu có)
Quy trình đổi bằng làm cụ thể từng trường hợp như sau:
A – TRƯỜNG HỢP 1: Có bằng lái xe ô tô do Quốc Tịch bạn cấp (không do VN cấp). Đối với trường hợp 1 cần chuẩn bị bằng lái xe gốc của bạn kèm theo hồ sơ nêu trên Mục A
  • B1: Kể từ khi nhận đủ hồ sơ đến khi bạn lên Sở GTVT Hà Nội ( 16 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội) chụp ảnh và ký tên là từ 2-4 ngày làm việc để chuyển từ bằng lái nước bạn cấp sang bằng lái xe ở Việt Nam cấp. Thời gian đợi lấy bằng ô tô sau 7 ngày làm việc.
  • B2: Kể từ khi nhận được bằng lái xe ô tô, chúng tôi sẽ hoàn thiện hồ sơ, Khai giảng khóa học cho bạn để thi bằng lái xe A1. Thời gian đợi thi phụ thuộc vào các học viên đăng ký thường bắt đầu từ 20- 40 ngày làm việc là bạn được thi.
  • B3: Bạn đến sân thi 101 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội để đi thi tay lái. Đi vòng số 8 theo quy định mỗi người đi đủ một vòng gồm 4 bài (đi theo hình mẫu theo link chèn video đi vòng số 8 luôn ạ). Khi đi thi nhớ cầm theo tất cả các giấy tờ gốc để xác minh đối chiếu khi đi thi đóng 185.000 vnđ (trong đó có 50.000 vnđ tiền sân thi, 135.000 vnđ tiền thẻ nhựa) theo quy định của Bộ Tài Chính Việt Nam
  • B4: Nhận bằng lái xe máy A1 < 175 cm3 từ 15 ngày làm việc.
– Chi phí: Tiền công hướng dẫn và lấy hồ sơ tại nhà cùng toàn bộ tri phí đi lại, đưa đón đi thực hiện các công việc từ Bước 1 đến Bước 4 tổng là 2.500.000 vnđ cách thanh toán làm 2 đợt, đợt một nộp 2.365.000 vnđ khi nộp đủ hồ sơ. Đóng nốt số còn lại khi đi thi 225.000vnđ tại sân thi sát hạch.
Đổi bằng lái xe người nước ngoài
B – TRƯỜNG HỢP 2: Đã có bằng lái xe ô tô ở Việt Nam cấp. Hồ sơ bạn cần chuẩn bị như ở mục A ở trên:
  • B1: Nhận đầy đủ hồ sơ sau chúng tôi sẽ hoàn thiện hồ sơ, Khai giảng khóa học cho bạn để thi bằng lái xe A1. Thời gian đợi thi phụ thuộc vào các học viên đăng ký thường bắt đầu từ 20- 40 ngày làm việc là bạn được thi
  • B2: Bạn đến sân thi 101 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội để đi thi tay lái. Đi vòng số 8 theo quy định mỗi người đi đủ một vòng gồm 4 bài (đi theo hình mẫu theo link chèn video đi vòng số 8 luôn ạ). Khi đi thi nhớ cầm theo tất cả các giấy tờ gốc để xác minh đối chiếu khi đi thi đóng 185.000 vnđ (trong đó có 50.000 vnđ tiền sân thi, 135.000 vnđ tiền thẻ nhựa) theo quy định của Bộ Tài Chính Việt Nam
  • B3: Nhận bằng lái xe máy A1 < 175 cm3 từ 15 ngày làm việc.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét: