7

Sang Tên Xe Ô Tô

Bạn muốn sang tên đổi chủ xe ô tô. Chúng tôi có các cước Phí trước bạ đối với ô tô dưới 10 chỗ là 2% giá trị xe; xe khách, xe tải... vẫn 2%. Riêng tất cả các loại mô tô, xe máy, phí trước bạ chỉ mất 1% giá trị xe.
Tính giá trị xe còn lại thế nào?
>> Ô tô đã qua sử dụng quá 05 năm bị cấm nhập khẩu về Việt Nam
Theo quyết định mới, thời gian đã sử dụng trong 1 năm được tính còn 85% giá trị xe. Tương tự, thời gian đã sử dụng trên 1 năm đến 3 năm là 70%; 3-6 năm là 50%; 6-10 năm là 30%; trên 10 năm là 20%. Đây là căn cứ để xác định giá tài sản cũ đã qua sử dụng để làm căn cứ tính lệ phí trước bạ.
Tư vấn các bước sang tên xe chính chủ



Tư vấn các bước sang tên xe chính chủ - Ảnh minh họa
Phí trước bạ là bao nhiêu? Được tính như thế nào?
Theo quy định mới, phí trước bạ đối với ô tô dưới 10 chỗ là 2% giá trị xe; xe khách, xe tải... vẫn 2%. Riêng tất cả các loại mô tô, xe máy, phí trước bạ chỉ mất 1% giá trị xe.
Lưu ý, phí trước bạ được tính theo giá trị xe tại thời điểm đang sử dụng và đời xe. Xe càng cũ (tính theo năm sản xuất) thì giá trị được tính càng giảm.


Ví dụ giá trị xe mua mới là 300 triệu đồng, sau 3 năm sử dụng giá trị chỉ còn 50% = 150 triệu đồng. Vậy phí trước là được tính theo 2%, nghĩa là chỉ mất 3 triệu đồng.
Mức tính giá trị xe sẽ dựa vào thực tế và có bảng biểu giảm giá trị theo thời gian sử dụng. Khi đi nộp phí, người làm thủ tục sẽ được đối chiếu từng loại cụ thể.
Chi tiết xin liên hệ: 01693779739 để được tư vấn cụ thể hơn.
Website: doi bang lai xe
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

7 nhận xét: